Khả Ngân duyên dáng với áo dài Lencii

Posted: Thứ Ba, 1 tháng 7, 2014 by Unknown in Nhãn:
0

Đón chào niên học mới 2014 – 2015, thương hiện thời trang Thái Tuấn cùng nhãn hiệu hàng áo dài nữ sinh Lencii đã cùng Khả Ngân giới thiệu Bộ sưu tập mới “Giai điệu học trò” được lấy cảm hứng từ những khúc hát rộn ràng, vui tươi của tuổi hồng.

Đặc biệt, năm nay Lencii 2014 hứa hẹn sẽ mở ra khuynh hướng mới cho áo dài nữ sinh khi tất cả những hoa văn trên áo đều được Lencii thể hiện rất sáng tạo và nổi bật nhờ vào công nghệ burn-out độc đáo, góp phần điểm tô thêm cho chiếc áo dài vốn đã đẹp nay lại càng ấn tượng và cuốn hút hơn Thời Trang . Mặt khác, Lencii được market chủ đạo trên nguyên liệu voan, co giãn nhẹ, rất mềm và thông thoáng mát, các khách hàng sẽ cảm thấy đầy đủ thoải mái trong veo những giờ học tập đó nha.

Ngoài ra, Lencii 2014 còn đem đến điều mới lạ cho các khách hàng khi lần trước hết cảm giác về những giai điệu học sinh được Lencii thể hiện trên tà áo phê duyệt hàng trăm hoa văn mang nét độc đáo của 4 mùa. Chỉ cần một chút biến tấu, Lencii đã “hô biến” tất thảy trở nên rất đáng yêu. Chúng ta hãy cùng nhau hòa vào tiết tấu rộn ràng của mùa xuân với ngàn hoa khoe sắc, với khúc hát sôi động của nắng mưa ngày hạ hay tha thiết cùng bản nhạc mùa thu và say mê trong khúc dương cầm êm đềm của mùa đông.

Khả Ngân duyên dáng với áo dài Lencii - 1

Khả Ngân duyên dáng với áo dài Lencii - 2

Khả Ngân duyên dáng với áo dài Lencii - 3

Khả Ngân duyên dáng với áo dài Lencii - 4

Khả Ngân duyên dáng với áo dài Lencii - 5

Khả Ngân duyên dáng với áo dài Lencii - 6

Khả Ngân duyên dáng với áo dài Lencii - 7

Khả Ngân duyên dáng với áo dài Lencii - 8

Với sự phong phú của mẫu mã và chất liệu, các người mua nữ sinh hiệu quả thích ý lựa chọn để dự tính y phục cho niên học mới nhé.

Các người quan tâm có thể vào website lencii.thaituanfashion.com hoặc vào Facebook Lencii – Đồng hành cùng nữ sinh Việt Nam để cập nhật những xu hướng áo dài mới nhất các người tham quan nhé. Đường dây nóng: (08) 3859 1904

Hi vọng Lencii sẽ là người khách hàng thân thiết đồng hành cùng nữ sinh đến trường.


Xem Thêm :

0 nhận xét: